Tuesday, August 12, 2008

Conversation with Patricia
















Lit Fuse: Hi pat. Still busy? Nakita mo ba yung site?
patricia: ay oo
patricia: hi
Lit Fuse: Press mo F5 para marefresh
patricia: oi ung ky julius haunther not hunter
Lit Fuse: naiyak ka ba? hehe
Lit Fuse: nakausap ko na si julius
patricia: ah ok
Lit Fuse: teka doble check ko
Lit Fuse: oo nga no
Lit Fuse: cge update ko yung site
Lit Fuse: ano gawa mo ngayun?
patricia: nglinis ng bhay
Lit Fuse: hehe. sipag
Lit Fuse: pakicheck mo nga kung ok na

Lit Fuse: http://sanchezdenver.blogspot.com/2008/08/mini-reunion.html
Lit Fuse: pinalitan ko na yung ID.
Lit Fuse: ano oras na dyan
patricia: ok n po
patricia: 11.30am
Lit Fuse: dito 12:31AM na
patricia: hnd kp ntutulog
Lit Fuse: may pasok pa ko bukas. haark harkk
Lit Fuse: inaupdate ko pa yung site eh
patricia: oi ang galing mo nmn pano mo ngw yan
Lit Fuse: sayang nga di ko nasave yung conversation namin nung ibang classmates natin
Lit Fuse: para namn may mabasa yung iba pag punta nila sa site
patricia: oo lgi me nglilinis ng bhay ni lola
Lit Fuse: sinong lola
patricia: d2 lng nmn lgi pg my time nkkpg online ako
patricia: ung amo ko n nmtay
Lit Fuse: wawa ka namn
Lit Fuse: mahal na mahal mo cguro amo mo
patricia: hnd ble drting dn luck ko
Lit Fuse: kaso iniwan ka kagad
patricia: ay oo mhal dn nmn nya ako khit lgi kmi ng aaway
Lit Fuse: masungit ba amo mo?
patricia: ay nku oo
Lit Fuse: lagi nakasimagot?
Lit Fuse: buti nakakasundo mo
patricia: sbi nga ng pmngkin nya she s a tough lady totoo nmn
patricia: ay very bossy
Lit Fuse: naks inglisera ka narin cguro no?
patricia: ay khit pno
patricia: ay nku hnd ah
Lit Fuse: hehe
patricia: n mimiss ko ung png aawy nya skin
Lit Fuse: lagi ka cguro palpak
Lit Fuse: baka namn pinapainom na ng maling gamot
patricia: ay hnd ah
patricia: nku gustong gusto nya ang luto ko ah
Lit Fuse: masarap ka ba magluto
patricia: hnd nmn
Lit Fuse: yung misis ko masyado maalat magluto
patricia: pg ayw nga ny uminom ng gmot pipilitin ko skin b nmn ipapainom
Lit Fuse: minsan nga sinasabawan ng tubig yung kanin ko sa sobrang alat
Lit Fuse: tapos tatanong nya kung bakit ko nilalagyan ng tubig
patricia: ay wais ka
Lit Fuse: sabi ko na lang mainit yung kanin kasi baka magalit
Lit Fuse: hark hark
patricia: hahahah
Lit Fuse: malaki ba bahay nya
patricia: mlki din
Lit Fuse: ilan kayo nakatira dyan
patricia: nku npklnis p nya
patricia: ble 3
Lit Fuse: ganun talaga matanda. parang lola ko
Lit Fuse: 3 lang kayo? aalog alog kayo cguro dyan
patricia: ay nku hirp p kausp
Lit Fuse: bakit naman
patricia: pg nilksn ko boses ko hwg ko dw cy sigwn pg mhina nmn hnd nya mrinig
patricia: sbi ko ano ggwin ko sbi nya eh d sumigw k n nga lng
Lit Fuse: bwehehe
patricia: syempre bingi n
Lit Fuse: tagalog usapan nyo?
patricia: pg tinwg nya ako at hnd ako agd lumpit glit n un 50x n dw cyng tumtwg hnd ko b dw nrinig
patricia: sbi ko sorry i hv apoor hearing
Lit Fuse: e baka parehas kayong bingi. hehehe
Lit Fuse: yung bingi kasi galit sa kapwa bingi
Lit Fuse: hehe. joke lang
patricia: ky nga sbi ko s knya cguro dpt iphirm nya skin hearing aid nya
Lit Fuse: nako pow
patricia: ay nku
Lit Fuse: uwi ka ba sa december?
patricia: ay nku ang tigas ng ulo tpos ako p ang ssbhn n mtigs ang ulo
patricia: ay hnd
Lit Fuse: hindi ka makakauwi
Lit Fuse: pano na ang reunion?
patricia: hnd kc llong maiipit ung papel ko
Lit Fuse: ganun ba
Lit Fuse: sumaglit ka lang kahit ilang oras tapos balik ka na sa canada after that
patricia: mrmi nmn kau i vedio nio n lng tpos i post nio khit s you tube
patricia: o cge try ko
Lit Fuse: hehe. cge bili ako ng vedio... este video
patricia: mga 2hrs lng tpos blik dn agd ako hehehe
patricia: prng gnon kdli
Lit Fuse: cge pag di ka dumating. kakalbuhin ka namin
patricia: ay sorry mli spelling ko
Lit Fuse: alin yung vedio
Lit Fuse: ok lang yun
patricia: wg nmn
Lit Fuse: sabi ni aries magmomodel ka raw?
Lit Fuse: payag ka ba?
patricia: oo
patricia: ay oo cool ako dyn
patricia: hehehe
patricia: model ng ano nga?
Lit Fuse: ano bang modelling ang sabi nya
Lit Fuse: di mo natandaan
patricia: syempre swim suit
patricia: hehehe
Lit Fuse: sabi ni teo endi swimsuit eh.
Lit Fuse: alam ko model raw ng bakya. hehehe
patricia: ung ang alm ko
Lit Fuse: hark hark
patricia: ah bkya b
Lit Fuse: oo
Lit Fuse: asahan ka namin sa saturday ha
Lit Fuse: sana makaattend ka
patricia: oo nmn
Lit Fuse: online ka lang sa yahoo then invite ka namin
patricia: ok
Lit Fuse: pano
Lit Fuse: sleep na ko
patricia: mbuti p
patricia: ok ingt n lng po
Lit Fuse: baka sisantehin pa ko nung boss ko pag nalate ako
Lit Fuse: sisihin pa kita. hehe
patricia: hhhmmm
Lit Fuse: joke joke
patricia: o cge n bk mdmay k p
Lit Fuse: geh. till then my friend
Lit Fuse: nice talking to you
patricia: mwln dn ng trbho gya ko
Lit Fuse: post ko sa blog ko para mabasa rin nila
patricia: o cge nx time n lng uli
Lit Fuse: ok lang ba
patricia: gud nyt
patricia: thnks
Lit Fuse: sabi ko post ko tong converstion
Lit Fuse: ok lang ba
Lit Fuse: basta post ko na
patricia: ok lng wl nmn mlsywng uspan eh hehehe
Lit Fuse: ok cge. bye na
Lit Fuse: take care
patricia: ok bye for now

3 comments:

Anonymous said...

Sorry if I commented your blog, but you have a nice idea.

Denver said...

Thanks for posting. Appreciate your comment :)

andrew said...

hey
nice to see a guy way back year later in national high school to did such an exemplary work like this with a purpose after all is just to bring our batch mates into one. but though i was missing in action lately, hope to catch up.. wondering how we cud make a reunion if most of our batch mates are busy working abroad.. anyways .. hope we cud..just let me know if u are setting another chat session with our mates..
aci